Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Những biện pháp chữa trị bệnh viêm cổ tử cung mà phụ nữ cần biết

Posted by cô hàng xóm on 23:34 with No comments


Căn bệnh viêm cổ tử cung được điều trị theo khá nhiều biện pháp khác nhau tương ứng cùng từng thành phần căn bệnh cụ thể. Vậy, thời điểm này có một số cách chữa trị nhiễm trùng cổ tử cung nào đang được tiến hành thường thấy? lời giải sẽ có dưới đây.

Một vài phương pháp điều trị chứng bệnh nhiễm trùng cổ tử cung

- Biện pháp đốt điện: đây là một trong những phương pháp chữa trị nhiễm trùng cổ tử cung truyền bệnh thống mà đến nay vẫn còn vận dụng. cách này chính yếu dùng uống máy đốt điện cùng dòng điện có tần số cao nhằm phá hủy một vài tổn thương ở cổ tử cung, điều trị bệnh tận gốc, ít tác hại, độ an toàn cao và nguy cơ phục hồi nhanh.

Tuy nhiên, cùng với một vài ưu điểm ở trên thì phương pháp này vẫn còn sinh tồn điểm hạn chế đó là nếu đốt quá sâu, cổ tử cung sẽ có sẹo xơ cứng, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp, gây ứ đọng máu kinh, đau đớn với rất có thể đe dọa sự thụ thai. tới khi chuyển dạ, sẹo xơ cứng ở cổ tử cung rất có thể thực hiện cổ tử cung không dễ mở để đẩy thai ra ngoài. Vì vậy, biện pháp này nên được tiến hành bởi hệ thống y bác sĩ có nhiều chuyên môn, chuyên môn cao cùng vững.

- Biện pháp đốt laser: Là biện pháp dùng nguồn laser để đốt cháy và tiến hành bay hơi một vài mô thất thường của cổ tử cung. thường được chỉ định cho một số thương tổn cổ tử cung trên 5mm. cách này được thực hiện khá rộng rãi trong y học với những ưu điểm vượt trội so vơi một vài cách đốt khác: không gây nên đau (vì người bệnh được gây tê tại chỗ), tỷ lệ thất bại không cao, tổn hại sau tiểu phẫu chóng liền hơn do không có mô chết trên vùng điều trị.

Tuy được thực hiện khá thường gặp, song biện pháp này vẫn tồn tại những giảm thiểu, như: không chữa trị được khỏi hoàn toàn, tình trạng nhiễm trùng nhiễm vẫn rất có thể tái phát, nhất có thể để lại sẹo xơ cứng ở cổ tử cung.
Có thể bạn quan tâm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng có chữa được không

- Cách cao tần để cắt đi các tổn thương nhiễm trùng cùng có khả năng sinh sôi thành ung thư ở cổ tử cung. phương pháp này có độ an toàn cao, không gây nên đau đối với người bệnh, không phải nằm viện kéo dài, tiến trình hòi phục nhanh với khả năng tái phát cực kỳ thấp.


- Biện pháp áp lạnh: Áp lạnh là phương pháp uống dinh dưỡng nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp (tầm -50℃ ), được dẫn qua một trang thiết bị bằng kim dạng chuyên biệt có thể áp sát vào thương tổn lộ tuyến trên bề mặt cổ tử cung. thời gian áp lạnh tại chỗ lâu dần từ 1 - 2 phút (tùy theo thương tổn) và chỉ đe dọa tại chỗ có tổn hại nên không dẫn tới nguy hiểm gì cho người mắc bệnh và không dẫn tới đau. các tế bào mắc phải giết chết sẽ tự bong ra sau một số ngày (tùy từng người bệnh) với bệnh nhân phổ biến chất dịch hơi vàng chảy ra tử âm đạo trong tầm khoảng 2 tuần.

- Kỹ thuật Viba : đây là một trong những công nghệ điều trị nhiễm trùng cổ tử cung tiên tiến nhất hiện tại. Kỹ thuật Viba chữa viêm cổ tử cung căn cứ vào quy định, dùng năng số lượng viba gây tác động vào những thương tổn ở cổ tử cung, làm cho những vùng nào có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ cơ thể. Từ đó khiến cho những vi trùng dẫn tới căn bệnh trên niêm mạc cổ tử cung sẽ chết đi dưới nhiệt độ cao, những tổ chức bệnh điều chỉnh tính chất, teo đi với rụng xuống. chữa trị theo biện pháp này, chứng bệnh nhiễm trùng cổ tử cung sẽ được điều trị có hiệu quả vì có thể diệt trừ tận gốc vi trùng gây nên bệnh, có thể tiêu nhiễm trùng, giảm đau đớn, tái sinh các mô, tiến hành mềm u xơ, thúc đẩy hấp thụ dịch, nâng cao khả năng miễn dịch, không gây hại tới một vài mô thường thì, không có tác dụng phụ, không trở lại với hồi phục nhanh.

Trên đây là các phương pháp chữa trị căn bệnh nhiễm trùng cổ tử cung từng và đang được thực hiện hiện giờ. bởi vì thế, bệnh viêm cổ tử cung tuy nguy hiểm nhưng rất có thể điều trị khỏi. như vậy, khi có dấu hiệu của chứng bệnh, phái đẹp phải mau chóng đến trung tâm chuyên khoa để được một vài bác sĩ thăm khám cùng chỉ dẫn chữa trị theo phương pháp khoa học cùng khỏi hoàn toàn.
Bài viết liên quan: Đốt lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét