Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Ra nhiều huyết trắng màu vàng xanh là bệnh gì?

Posted by cô hàng xóm on 20:05 with No comments


Khí hư ra nhiều có mùi hôi cảnh báo bệnh phụ khoa màu vàng xanh là bệnh gì? Là điều mà nhiều phái yếu câu hỏi khi bị phải tình trạng bất thường này. Dưới đây, chuyên gia của địa chỉ phụ khoa Thiên Hòa sẽ giúp phái đẹp câu trả lời vấn đề trên.

Ra nhiều huyết trắng màu vàng xanh là bệnh gì?

khí hư màu vàng xanh là tình trạng đặc thù của nhiều chứng bệnh phụ khoa, chẳng hạn:

- Viêm cô bé do trùng roi Trichomonas do nữ giới không vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục khiến vi trùng này có điều kiện xâm nhập vào vùng kín và gây bệnh . tình trạng thường thấy khi mắc bệnh là dịch âm đạo ra nhiều, có màu vàng xanh, dạng bọt, ngứa bộ phận sinh dục nữ, đau khi đi tiểu…
Xem thêm:Chất lượng Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

- Viêm cổ tử cung: chứng bệnh này phổ biến nhất ở những phụ nữ đã nảy sinh sinh hoạt tình dục, lập gia đình và có con. tình trạng dễ có cảm giác của bệnh là dịch âm đạo ra nhiều, có màu vàng xanh đi kèm mùi hôi khó chịu, đau âm ỉ vùng bụng dưới.

- Viêm vùng chậu: khi bị viêm vùng chậu, phái yếu sẽ gặp các biểu hiện như ra nhiều dịch âm đạo có màu vàng xanh, cùng với mủ và mùi hôi không dễ chịu, thỉnh thoảng còn bị sốt và đau vùng bụng dưới.



- Bệnh lậu: đây là một trong những bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục nguy hiểm. Bệnh do vui khuẩn song cầu lậu xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường cửa mình khi quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh gây nên. căn bệnh lậu lúc Ban đầu thường không có nhiều biểu hiện rõ rệt. phụ nữ chỉ rất có thể nhận biết bệnh thông qua một vài hiện tượng bất thường của huyết trắng như khí hư ra nhiều, có màu vàng xanh, có mủ kèm theo.

bởi vậy, khí hư màu vàng xanh là triệu chứng của nhiều bệnh lý mà phụ nữ kiêng chủ quan. tốt hơn hết, khi thấy có tình trạng này, phụ nữ nên đến địa chỉ y tế để được xét nghiệm, làm rõ lý do gây bệnh và chữa trị bệnh dứt điểm, đúng thời điểm.
Có thể bạn quan tâm: Nguyên nhân gây vô sinh ở nữ
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét