Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cần chú ý những gì khi điều trị kinh nguyệt không đều?

Posted by cô hàng xóm on 20:50 with No comments
Để đạt hiệu quả chữa trị bệnh như mong muốn, khi điều trị kinh nguyệt không đều, chị em nên tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và chú ý một số điều nên làm không nên làm tránh ảnh hưởng đến hiệu quả chữa bệnh.
Cần chú ý những gì khi điều trị kinh nguyệt không đều?
1.Đến gặp bác sĩ ngay khi bị bệnh
Khi thấy mình có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, máu kinh ra quá nhiều hoặc quá ít, ngày hành kinh quá ngắn hoặc quá dài, chị em không nên chần chừ mà nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
2.Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ
Bên cạnh đó, chị em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín hàng ngày sạch sẽ. Không nên sử dụng dung dịch có chứa chất tẩy rửa mạnh để thụt rửa sâu vào âm đạo khiến môi trường âm đạo mất cân bằng và có nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa.

3.Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý
Chị em nên xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý, có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đặc biệt nên chú ý bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng điều hòa kinh nguyệt trong khẩu phần ăn hàng này.
4.Kiêng quan hệ tình dục
Với những trường hợp kinh nguyệt không đều là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này để tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình. Việc phát sinh quan hệ còn có thể khiến cho vi khuẩn bị đẩy sâu vào bên trong cơ thể khiến cho bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng.

Trên đây là những chú ý khi điều trị kinh nguyệt không đều mà chị em nên biết. Chị em quan tâm và muốn điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả có thể đến địa chỉ của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa tại 73 Trần Duy hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét