Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khi chữa bệnh mồng gà cần chú ý những gì?

Posted by cô hàng xóm on 23:37 with No comments


Muốn chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả thì ngoài việc tiến hành điều trị theo phác đồ của thầy thuốc, người bệnh cần chú ý một số điều quan trọng dưới đây.

Những lưu ý khi chữa bệnh sùi mào gà

- Khi phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà , bạn nên mau chóng đến phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

- tuân điều trị theo hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa.

- Với những trường hợp điều trị bằng thuốc thì nên sử dụng đúng loại thuốc, giờ giấc theo chỉ định.

- giữ giàng vệ sinh cá nhân chủ nghĩa nhất là vùng sinh dục mỗi ngày sạch sẽ, đúng cách. Đối với chị em đàn bà nên chú ý vào những ngày kinh nguyệt để tránh viêm nhiễm khuẩn.




- Nên thực hiện các biện pháp cách ly, sử dụng biệt lập các loại đồ dùng cá nhân chủ nghĩa như áo quần, khăn mặt, đồ vệ sinh răng miệng,…để tránh lây bệnh cho người nhà.

- Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung những thực phẩm tốt cho thân, nâng cao sức đề kháng chống lại sự phát triển của virus gây bệnh.

- Nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn. Bởi việc nảy quan hệ có thể khiến cho virus bị đẩy sâu vào bên trong thân thể, làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn. song song, còn có nguy cơ lây truyền bệnh cho bạn tình khiến bệnh tình diễn biến phức tạp, khó điều trị dứt điểm và khả năng tái phát bệnh cao.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý trong quá trình chữa trị bệnh xã hội sùi mào gà. Điều trị theo hướng dẫn của thầy thuốc phối hợp với việc chú ý thực hành những điều ở trên sẽ giúp bệnh tình của bạn chóng vánh được đẩy lùi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét