Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mụn ở cậu nhỏ có nguy hiểm không?

Posted by cô hàng xóm on 02:16 with No comments

Có không ít lý do khiến phái mạnh bị nổi mụn ở dương vật, có thể do vấn đề làm sạch kém nhưng cũng rất có thể đây là triệu chứng của một bệnh lý nào đó mà nam nhân đang bị phải. Mụn ở quy đầu gây nên nhiều phiền phức khiến đời sống của bệnh nhân bị đảo lộn và gây ra nhiều gây hại tiêu cực đến sức khỏe. Vậy, mụn dương vật có biến chứng không?

Mụn bộ phận sinh dục có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục không dễ thực hiện chỉ là nổi mụn ngứa thông thường nên quý ông không nên không quan tâm khi gặp phải hiện tượng này.

hiện tượng mụn ở câu nhỏ thường thì sẽ có 2 loại:

- Nếu mụn gây ngứa rát: Đây là biểu hiện của viêm nhiễm mà lý do hàng đầu là do làm sạch không đảm bảo sẽ dẫn đến dương vật nổi mụn. Trong đối tượng này, nam nhân không nên cố gắng nặn mụn vì sẽ tạo thuận lợi cho vi trùng phát sinh và gây bệnh.

- Nếu mụn không gây ngứa, là những hạt nhỏ li ti, xếp thành hàng chạy xung quanh rãnh bao quy đầu, không có mủ, không có nước và cũng không truyền bệnh thì đó là hiện tượng của bệnh gai sinh dục hay còn gọi là chuỗi ngọc quy đầu. Nếu là bệnh gai sinh dục thì nó sẽ không gây biến chứng nặng đến sức khỏe và các hiện tượng của bệnh sẽ giảm dần theo tuổi tác.

Ngoài 2 bệnh ở trên thì tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục có khi còn biểu hiện của các chứng bệnh khác như:

sùi mào gà

- Nếu những nốt mụn ở dương vật là những mụn thịt màu hồng, có thể ấn ra mủ, mọc riêng lẻ hoặc tập trung thành từng đám trông giống như hình mào gà hoặc hoa súp lơ thì rất có thể đây là dấu hiệu của bệnh mào gà.

- Các vị trị mụn thường thấy ở dương vật là: da bao quy đầu, câu nhỏ hoặc rãnh dương vật, hậu môn và các bộ phận có đụng chạm tình dục trực tiếp như tay, mắt, lưỡi, miệng.

- đàn ông mắc sùi mào gà do giao hợp không lành mạnh hoặc va chạm với người mắc bệnh nhưng không vận dụng các phương pháp cách ly nên bị lây nhiễm.

- sùi mào gà cần được điều trị sớm nếu không sẽ hậu quả không chỉ gây hại đến khả năng sinh sản mà còn gây tác hại tiêu cực đến sức khỏe của bệnh nhân.



Bệnh mụn rộp sinh dục

- Nếu mụn ở câu nhỏ là những nốt mụn rộp, mụn có mủ màu trắng ở giữa và sưng phình kề cận, tập trung thành từng cụm, khi vỡ ra sẽ dẫn tới hiện tượng lở loét khiến bạn đau tức khó chịu thì đây là biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục hay bệnh herpes sinh dục.

- Vị trí các mụn nước luôn luôn xuất hiện là ở niêm mạc da của bộ phận sinh dục, cụ thể là Vị trí ở trên thân dương vật, phần bìu, lân cận hậu môn, hoặc ở miệng. bệnh tật này dễ dàng nhận biết khi mụn thấy sẽ kèm theo tình trạng nóng và đau rát.

- Mụn rộp sinh dục cũng cần được chữa trị sớm nếu không các nốt mụn ngày càng lớn, lượng ngày càng tăng lại dễ vỡ ra khi va chạm mạnh sẽ gây viêm nhiễm nặng ở vùng sinh dục, virus gây bệnh sẽ tấn công vào các bộ phận, bộ phận quan trọng của cơ thể gây tác hại cho người bệnh.

Lời khuyên cho người bệnh

cho nên, đấng mày râu tránh không quan tâm với hiện tượng mọc mụn ở quy đầu. Khi thấy ở quy đầu của mình thấy những nốt mụn lạ thì việc bạn cần làm trước hết là làm sạch sạch sẽ bao quy đầu tránh hiện tượng câu nhỏ mọc mụn. Sau đó, hãy đến các chuyên khoa để xét nghiệm và điều trị càng sớm càng tốt. Nếu nếu để lâu sẽ khiến bệnh lan rộng, gây hại đến sự phát triển của dương vật và quan hệ vợ chồng của bạn. Qua quá trình kiểm tra, bác sĩ sẽ tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, quan sát mức độ nặng nhẹ của bệnh và đề ra hướng chữa trị hợp lý nhất cho bạn.

Trong quá trình điều trị bệnh, ngoài chữa trị theo phác đồ của chuyên gia, bạn cũng nên lưu ý rửa ráy cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách, phòng tránh hiện tượng viêm nhiễm khuẩn, thực hiện khẩu phần ăn uống, nghỉ ngơi liên tiếp, tránh xa các chất kích thích có hại như bia, rượu, thuốc lá. Đcặ biệt, nên kiêng giao hợp cho đến khi bệnh đã được chữa dứt điểm để tránh lây nhiễm cho đối tác.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét