Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những tác nhân gây bệnh nấm cửa mình

Posted by cô hàng xóm on 18:20 with No comments


Bệnh viêm nấm bộ phận sinh dục nữ do khá nhiều nguyên nhân riêng biệt gây. Vậy, cụ thể những nguyên nhân gây bệnh viêm nấm bộ phận sinh dục nữ là sao? chuyên gia cơ sở phụ khoa Thiên Hòa sẽ giúp phụ nữ câu trả lời thắc mắc này trong bài viết được chia sẻ sau đây.

Những nguyên nhân gây bệnh viêm nấm cô bé

Nấm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa điển hình mà nữ giới phái yếu bị hiện giờ. Bệnh do nhiều lý do gây ra. ví dụ:

- Suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể: điều này đặc biệt tiếp diễn ở những người bị nhiễm HIV, thuốc điều trị khống chế miễn dịch, dùng thuốc corticoid; hiện tượng stress lâu dài cũng là một yếu tố gây tác hại làm cho nấm đơn giản sinh sôi.

- biến đổi nội tiết tố: vì một nguyên nhân nào đó khiến nội tiết tố bị biến đổi ( hoang mang, suy yếu quá mức hoặc chê sđộ ăn uống thất thường,…) dễ khiến phái đẹp bị phải các bệnh phụ khoa trong đó phải kể đến bệnh nấm âm đạo.
Xem thêm: Khí hư ra nhiều cảnh báo bệnh phụ khoa



- Môi trường rửa ráy chưa đầy tốt, do mặc quần áo quá chật hoặc quần áo ướt át cũng rất có thể khiến phái yếu bị nấm bộ phận sinh dục nữ. Bởi những điều này sẽ tạo điều kiện điều kiện cho vi trùng xâm nhập, siinh sôi phát sinh và gây ra bệnh nấm bộ phận sinh dục nữ.

- Do mắc bệnh tiểu đường: “Bất cứ nơi nào có là đường, ở đó có nấm men” – đó là quan niệm của các nhà tìm hiểu sức khỏe. Lượng đường trong máu tăng lên là môi trường thuận lợi cho nấm phát triển, điều này đồng nghĩa với việc bạn rất dễ bị nhiễm nấm men.

- vệ sinh cửa mình luôn luôn bằng xà phòng hoặc thụt rửa cô bé quá sâu rất có thể khiến vi khuẩn có lợi bị diệt trừ, vi trùng và nấm có hại có thuận lợi phát sinh và gây bệnh.

- dùng bao cao có chất diệt tinh binh rất có thể làm cho phái yếu khó chịu và làm mất cân bằng môi trường cô bé, tạo thuận lợi cho nấm men có điều kiện phát sinh.
Nguồn: Phòng khám phụ khoa
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét