Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Viêm cổ tử cung là gì?

Posted by cô hàng xóm on 21:02 with No comments
Bạn đã từng nghe nhắc đến bệnh viêm cổ tử cung? Tuy nhiên bạn lại không biết thực chất đây là bệnh gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh lý phụ khoa này qua bài viết dưới đây.
Viêm cổ tử cung là gì?
Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung do các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây ra. Bệnh lý này khá phổ biến ở nữ giới hiện nay. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu mà ở phụ nữ. Vì thế, viêm cổ tử cung cần được điều trị sớm để tránh những tác hại mà bệnh gây ra ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ cũng như hạnh phúc gia đình của chị em.
Triệu chứng nhận biết của bệnh viêm cổ tử cung
Dấu hiệu đặc trưng khi bị viêm nhiễm cổ tử cung đó là tiết ra nhiều dịch tiết màu vàng, đôi khi kèm theo mủ có mùi rất khó chịu.
- Người bệnh sẽ đi tiểu nhiều và khi đi tiểu có cảm giác đau rát.
- Bị đau khi quan hệ tình dục.

- Ngoài ra, chị em phụ nữ còn có biểu hiện xuất huyết ngoài chu kỳ kinh nguyệt, trong khi giao hợp hoặc sau khi mãn kinh.
Chữa viêm cổ tử cung như thế nào?
Khi thấy mình có những triệu chứng của bệnh viêm cổ tử cung như trên, chị em nên nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được các bác sĩ khám chữa bệnh kịp thời. Việc điều trị bệnh viêm cổ tử cung cần dựa vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của bệnh và cả tình trạng sức khỏe của người bệnh.
Chẳng hạn: bệnh nhẹ thì có thể điều trị bằng thuốc để giảm các triệu chứng bệnh, ngặn chặn vùng bệnh lan rộng. Bệnh nặng thì cần phải kết hợp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu để tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Như vây, với những thông tin ở trên, chị em đã biết viêm cổ tử cung là bệnh gì rồi chứ? Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý này, chị em hãy  liên hệ đến tổng đài tư vấn 04.66673.9999.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét