Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy cơ không?

Posted by cô hàng xóm on 00:54 with No comments

Bị viêm cổ tử cung khi có bầu có biến chứng không là điều mà nhiều phái đẹp căng thẳng khi không may bị phải bệnh tật này trong quá trình có bầu. Hãy cùng kiểm tra về thắc mắc này qua bài viết bài viết này.

Viêm cổ tử cung khi có bầu có nguy hiểm không?

Viêm cổ tử cung do nhiều nguyên nhân gây, có thể do sự thâm nhập và ảnh hưởng của các loại vi sinh vật từ môi trường bên ngoài dẫn tới. Cũng rất có thể do đe dọa của việc nạo Đình chỉ thai nhiều lần hay viêm nhiễm lây lan từ cơ quan sinh dục tuyến dưới như âm đạo, âm hộ,…Viêm cổ tử cung dẫn tới nhiều tình trạng không dễ chịu như huyết trắng ra nhiều, kinh nguyệt bị rối loạn, đau bụng kinh dữ dội, đau và chảy máu khi quan hệ tình dục,…

Vậy, với những trường hợp bị viêm cổ tử cung khi có thai có tác hại không? Theo các chuyên gia phụ khoa thì cho nữ giới đang có bầu thì viêm cổ tử cung cũng gây nên không ít những biến chứng khó lường.

- Gây phiền phức cho sinh hoạt: khi bị viêm cổ tử cung, phụ nữ mang thai thấy thấy tình trạng huyết trắng ra nhiều, có sự bất thường về màu sắc và có mùi hôi khó chịu. Vùng kín lại cảm nhận ngứa ngáy, đau rát và sưng to, khiến cho nữ giới sinh hoạt rất không dễ dàng.



- Đau vùng bụng dưới, chảy máu âm đạo không bình thường, đau khi quan hệ tình dục khiến cho phái đẹp phát hiện lo lắng, bất an, gây nguy hại đến sự phát sinh của đứa bé, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

- Khi mang bầu bị viêm cổ tử cung rất có thể gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non, trẻ ra đời có nguy cơ bị nhiễm trùng sơ sinh nếu sinh thường.

- Trẻ cũng có thể bị mắc các bệnh viêm phổi, mắt…

Do đó, bị bệnh viêm cổ tử cung khi mang bầu gây nên quá nhiều hậu quả khó lường cho cả mẹ và bé. vì thế, tốt hơn hết phái yếu nên thực hiện các phương pháp phòng chống bệnh theo sự tư vấn của chuyên gia để tránh bị phải bệnh lý nguy hiểm này. Còn với những người đã bị bệnh thì nên ngay lập tức đến các phòng khám y tế chuyên khoa để các bác sĩ chẩn đoán, chỉ dẫn điều trị bệnh theo phương pháp thích hợp và khỏi hẳn, phòng tránh nguy hại bệnh hậu quả đe dọa đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét