Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chị em bị vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa

Posted by cô hàng xóm on 20:23 with No comments


làm sạch vùng sinh dục không đảm bảo, mặc quần áo quá chật, ướt át, dùng chung đồ lót với người khác là những nguyên nhân khiến chị em chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được chữa trị rất có thể hậu quả gây vô sinh nữ nên phụ nữ kiêng không quan tâm với những chứng bệnh này. sau đây là những hiểu biết giúp nữ giới hiểu rõ thắc mắc này.

vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa là một trong những bệnh lý dễ gặp nhất ở phụ nữ với các hiện tượng như: cửa mình có tiết dịch bất thường (có dịch âm đạo, có máu, có mùi không dễ chịu…); cơ quan sinh dục ngứa, rát, đau đỏ, có các nốt, các vết loét; khi tiểu tiện thấy đau, buốt; đau bụng dưới hoặc đau trong khi quan hệ tình dục; chảy máu không bình thường ngoài vòng kinh hoặc xuất huyết sau khi quan hệ tình dục.


Xem thêm: Ra nhiều khí hư có sao không?

nguyên nhân gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường là do sự xâm lấn và gây hại của các loại vi khuẩn như nấm Candida, trùng roi (Trichononas), vi khuẩn,…

Viêm nhiễm phụ khoa nếu nếu để lâu, bệnh không chỉ khiến cuộc sống của phụ nữ bị đảo lộn với hàng loạt biểu hiện không dễ chịu mà còn có thể hậu quả gây vô sinh nữ. Bởi viêm nhiễm rất có thể truyền đến các cơ quan sinh sản trọng yếu như cổ tử cung, tử cung và vòi trứng và gây viêm nhiễm ở các cơ quan này. nguy cơ hơn sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm vùng chậu và tắc vòi trứng gây hiếm muộn. tình trạng viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…dẫn đến hiếm muộn vĩnh viễn.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét