Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phái yếu bị vô sinh do đâu?

Posted by cô hàng xóm on 20:40 with No comments


Theo thống kê thì khả năng chị em mắc chứng vô sinh hiện đang ở mức cao và có xu hướng gia tăng trong thời gian tới. Vậy, nữ giới phụ nữ bị vô sinh tại vì sao? bài viết này là những nguyên nhân gây vô sinh nữ dễ gặp mà phái đẹp cần biết.

phái đẹp bị vô sinh vì đâu?

vô sinh nữ không phải do một mà do nhiều lý do không giống nhau dẫn tới, thí dụ:

- Rối loạn nội tiết tố ảnh hưởng đến việc sản xuất các hormone sinh dục cũng như việc tạo thành trứng để duy trì chức năng sinh sản của nữ.

- biến chứng của việc nạo phá thai không lành mạnh cũng có thể là nguyên nhân gây hiếm muộn hiếm muộn ở nữ. Bởi nạo Bỏ thai không lành mạnh sẽ gây tổn thương cho tử cung và nhiều bộ phận sinh sản khác, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến vai trò sinh sản của chị em.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ khám phụ khoa ở hà nội

- Tuổi tác: Tuổi tác đóng chức năng lớn quyết định tới việc có bầu của phái đẹp, cơ hội thụ thai sẽ thuyên giảm theo từng độ tuổi. Tuổi 15-25 phái yếu có 40% cơ hội thụ thai, trên 40 tuổi thì số trường hợp này giảm còn 25%. Chất lượng trứng cũng kém hơn, lượng ít đi dần.



- Hoặc cũng rất có thể do gây nguy hại của các bệnh về tử cung như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,….

- Các bệnh về tử cung như viêm tử cung, lạc nội mạc tử cung, phì đại tử cung cũng có thể nguy hại gây vô sinh ở phụ nữ chị em.

- Các thắc mắc ở buồng trứng như viêm buồng trứng hay bệnh viêm ống dẫn trứng cũng là lý do gây hiếm muộn cho nhiều chị em.

- đồng thời, phái đẹp nữ giới mắc chứng hiếm muộn vô sinh còn do môi trường sống nhiều ô nhiễm, chế độ sinh hoạt không cân đối, lạm dụng thuốc ngừa thai trong tiến trình dài, uống các chất kích thích có hại ( bia rượu, thuốc lá ).
Xem thêm: Khí hư ra nhiều có mùi hôi có sao không?
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét